CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Nếu không ứng ý với sản phẩm, Quý khách có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng tối đa là 24h - 48h. Nếu quá thời hạn trên, chúng tôi có thể từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi từ phía khách hàng.

Sau đó Mee sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu đổi trả. Nếu yêu cầu hợp lệ, chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách hàng thông báo đổi trả trong vòng 3 - 6 ngày tiếp theo. Sau khi nhận được thông báo, khách hàng vui lòng gửi trả lại sản phẩm cho chúng tôi và hoàn thành phần tiền chênh lệch nếu có trong trường hợp đổi sản phẩm.

Qua thời gian trên, nếu các thủ tục đổi trả vẫn chưa được hoàn thành thì yêu cầu của khách hàng sẽ không được thực hiện.

Các trường hợp được nhận đổi trả

  • Sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất, chẳng hạn như hỏng hóc, lỗi kỹ thuật...

  • Sản phẩm bị hư hỏng, móp méo hoặc rơi vỡ trong quá trình vận chuyển.

  • Sản phẩm vẫn còn trong hạn sử dụng.

  • Sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách do sự nhầm lẫn của Mee.

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem mác, chưa có dấu hiệu bị bóc và chưa qua sử dụng.

  • Khách hàng có thể cung cấp phiếu giao nhận hàng, tặng phẩm hoặc phiếu tích điểm (nếu có).

  • Khuyến khích khách hàng nên quay video lại quá trình kiểm hàng.

Các trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Quà tặng, sản phẩm giảm giá trong các kỳ ưu đãi đặc biệt do Mee tổ chức.

  • Sản phẩm đã quá thời hạn đổi trả (quá 2 ngày).

  • Sản phẩm đã có dấu hiệu bóc mở hộp và sử dụng.

Phương thức hoàn tiền

  • Hoàn tiền trực tiếp giá trị của đơn hàng theo phương thức thanh toán mà khách hàng đã sử dụng trước đó.

  • Hoàn tiền online theo đúng cách chính sách của sàn thương mại điện tử, Mee sẽ ngay lập tức hoàn tiền sau khi nhận được sản phẩm khách hàng gửi trả.

CHÍNH SÁCH VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Mee hiện đang cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng thông qua kênh website, fanpage hoặc gọi điện thoại vào Hotline của Mee.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến địa chỉ do khách háng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian. Tổ chức vận chuyển có trách nhiệm đảm bảo thời gian giao hàng, sự an toàn và nguyên vẹn của sản phẩm, bên cạnh đó sẽ cung cấp thêm giấy tờ chứng từ hàng hoá nếu cần thiết.

Thời gian giao hàng

  • Đơn hàng nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng dự kiến 2 - 3 ngày sau khi Mee nhận đơn đặt hàng.

  • Đơn hàng ở ngoại thành và các tỉnh khác: Thời gian dự kiến 2 – 5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 5 - 6 ngày đối với khu vực huyện, xã, thị trấn… (Không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết). Thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi trong một số trường hợp bất khả kháng như: Chịu ảnh hưởng của thiên tai, dịch Covid hoặc các sự kiện đặc biệt khác. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, quý khách xin vui lòng nhắn tin vào Fanpage hoặc gọi số Hotline, cung cấp tên, số điện thoại, mã đơn hàng (nếu có) để được kiểm tra.

Xác nhận đơn hàng

Sau khi đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được xác nhận qua email khách hàng cung cấp trước khi gửi đi.

Khi nhận hàng, quý khách VUI LÒNG KIỂM TRA ĐẦY ĐỦ tên hàng và sản phẩm. Sau khi nhận hàng, nếu khách hàng kiểm lại và phát hiện sai sót thì có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý:

  • Quý khách hàng nên quay video khi mở kiện hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem bảo đảm và không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

  • Khi quý khách kiểm tra và phát hiện sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng, hãy liên hệ với Hotline 08.2929.2292 để được bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ trực tiếp.

  • Trường hợp đóng sai đơn hàng theo yêu cầu trong đơn hàng, khách hàng có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Mee sẽ xử lý và hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

  • Trường hợp đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Khi sử dụng dịch vụ của Mee, khách hàng cần cung cấp một số thông tin như: Email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ và một số thông tin khác nhằm giúp chúng tôi xác định thông tin thanh toán và giao hàng chính xác.

Với những thông tin khách hàng đã cung cấp, chúng tôi sẽ sử dụng để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ. Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để hỗ trợ giao hàng.

Ngoài ra, các thông tin giao dịch gồm: Lịch sử mua hàng, giá trị giao dịch, phương thức vận chuyển và thanh toán cũng được lưu trữ nhằm giải quyết những vấn đề có thể phát sinh về sau. Thời gian lưu trữ thông tin là 2 năm kể từ thời điểm đơn hàng cuối cùng phát sinh.

Thông tin cá nhân thu của khách hàng sẽ chỉ đượcsử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng.

  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ.

  • Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của khách hàng.

  • Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản, xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến.

Đối với thông tin cá nhân, Mee chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hang có yêu cầu. Khách hàng có yêu cầu xin hãy liên hệ đến đội ngũ CSKH.

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Công ty TNHH Ameri Group.

  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do Công ty TNHH Ameri Group cung cấp. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin, tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

Mee không thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: Mchokoo.vn@gmail.com hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 08.2929.2292

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Mee chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu thông tin của khách hàng bị sử dụng sai mục đích, rò rỉ hoặc vì phạm những điều khoản đã thông báo.

Để khiếu nại và xử lý nhanh nhất quý khách có thể gọi điện qua hotline: 08.2929.2292

Trân trọng!

Liên hệ qua Zalo
Messager Shopee
popup

Số lượng:

Tổng tiền: